Miyerkules, Marso 21, 2012

Naaalala Mo Ba Yung Ginawa Natin Kagabi?




Naalala mo ba yung ginawa ntin kagabi? Nuong magksama tayong dalwa sa kwarto? Walang tao, tayong dalwa lang. Anong gusto mo, yung madilim na kwarto o yung maliwanag? Ang naaalala ko madilim yung kwarto. Naaalala mo ba?

Madami tayong ginawa kagabi. Iisa- isahin ko ba? Naaalala mo? Sige ipapaalala ko sayo. San ako magsisimula, sa pinakamasarap o sa pinakamasakit? Madilim nun kaya di ko makita, panilit kong kapain para mahanap. Kapa dito, kapa doon.Isa, ang lambot! dalawa mabilog to!  Aba parang puputok! Nilamas ko para lahat makapa ko. Nilamas ko yung mukha mo para mabilang ko ilan ba ang tigyawat mo. Madami- dami din.Nagparamihan tayo ng tigyawat! Naalala mo? eto pa. madilim pa din nun kaya di ko makita. Makinis! Nag-ahit ka? May butas sa gitna! Alam na! mamasa-masa to ah. May ngipin! ipinasok ko yung daliri ko para alam ko kung ano to. Masarap ba?  Pasok pa o hugot na? Dinilaan pa oh! Ahmmm.. ano? Naalala mo? naghanapan tayo ng bibig! Trip natin  eh! Naalala mo na? Malakas trip natin kagabi, madami pa. Osige eto pa. Total madilim walang makakita sa atin naghubad tayong dalwa. Kinuha natin yung garapon na may lamang langgam. Dalwang langgam, nagkarerahan tayo kung kaninong langgam ang unang makakarating sa finish line. Naaalala mo kung san yung finish line? Alalahanin mo! clue: may buhok, may butas sa gitna, mamasa-masa din ito, mabilog din. Naaalala mo? hulaan mo pre! Isa, dalwa, tatlo. Time’s up! Ginawa nating starting line yung pusod natin at finish line sa mata natin! Naalala mo na? kung sino manalo tatanggalin niya yung langgam at kung sinong talo ipapakagat niya yung mata niya sa langgam. Sino nanalo? Naalala mo? ngayon ko lang napagtanto na kapag pala pinakagat mo yung mata mo sa langgam ay napakaginhawa. Mawawala yung eye bags mo. Libre contact lens pa. mag-iiba ang kulay ng mata mo. magiging kulay Gold. Golden puss! Luluha ka ng nana at dugo, bubula yung mata mo. lalabas lahat ng ugat sa mata parang ugat sa paa. Alam ko iniisip mo! alam ko yan pre. Susubukan mo yan sa katabi mo! oh sino na ang nanalo? Alaahanin mo! Madilim pa din kagabi. Ipapasok ko, ilalabas. Labas-pasok. Labas-pasok, labas pasok. Maganda ang pasok kung madulas. Nakakainis pag magaspang na. ang hirap ipasok! Lagyan mo nga ng lubricant pre para madaming pumasok na ideya sa isip mo! labas-pasok , labas pasok, labas pasok sa isip natin kung ano isusulat dito. Dahil wala tayo maisip kagabi pinagtripan natin ang sarili natin. Naalala mo? badtrip ka eh! Lalabasan na ako, nangialam ka pa! pinaghirapan ko yun eh ngalay na ngalay kaya ako! Ang ngalay tumunganga sa kakaisip ng maisusulat. Pinaghirapan kong isipin yun pero umintrada ka ng joke! Anong mahaba na malaki ang nakalawit? Ano? Eh di braso! Ahmp! Nakalimutan ko tuloy kung ano yung isususlat ko! Obvious naman mas mahaba at mas malaki yung braso na nakalawit kaysa sa iniisp mo! loko!

Siguro iniisip mo na kalokohan ang lahat ng to! Hindi! Blog ko to no! pinagtulungan kaya namin to. Ang pagod din kaya. Ito yung bunga ng pagiisang dibdib ng aking isipan at imahinasyon, anu daw? Pero teka naalala mo ba kung bakit madilim?

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento